Công Nghệ H.265+ Camera HIKVISION

Vài năm trước, camera giám sát HD cực kỳ được phát triển. Tuy nhiên nó đã không được áp dụng rộng rãi cho đến nay bởi vì nó đòi hỏi băng thông truyền dẫn rộng và lớn khả năng lưu trữ. Vì vậy, làm thế nào để hạn chế tốc độ bit của luồng video HD siêu trở thành vấn đề quan trọng quyết định mức độ phổ biến của máy ảnh cực kỳ HD.


Công nghệ H.265 + là gì ?

Công nghệ H.265 + là một thuật toán thông minh được phát triển bởi Hikvision. Nó là một điều đáng chú ý công nghệ mã hóa dựa trên chuẩn H.265 / HEVC (Mã hóa video hiệu quả cao) và được tối ưu hóa trong khi xem xét đầy đủ các tính năng sau của video giám sát.

  • Thông tin cơ bản vẫn ổn định và hiếm khi thay đổi.
  • Các vật thể chuyển động có thể xuất hiện chỉ vài lần trong một phần đáng kể video giám sát.
  • Người xem chủ yếu tập trung vào các đối tượng chuyển động.
  • Giám sát không ngừng 24 giờ và tiếng ồn trên video có tương đối tuyệt vời tác động đến chất lượng hình ảnh.
  • H.265 + có thể giảm đáng kể tốc độ bit của video giám sát để giảm băng thông và chi phí lưu trữ.

 

Công nghệ H.265 + cải thiện tỷ lệ nén dựa trên ba công nghệ chính: dự đoán công nghệ mã hóa dựa trên mô hình nền, triệt tiêu tiếng ồn nền công nghệ và công nghệ điều khiển bitrate dài hạn.

 

Tóm lại:

Hikvision H.265 + là công nghệ mã hóa được tối ưu hóa dựa trên chuẩn H.265 / HEVC nén. Với công nghệ H.265 +, chất lượng video gần như giống với H.265 / HEVC nhưng với băng thông truyền tải ít hơn và dung lượng lưu trữ cần thiết. Nó mở rộng ứng dụng của video siêu HD trong giám sát video, chẳng hạn như thiết bị 8MP và 12MP. Hikvision H.265 + đáp ứng tiêu chuẩn H.265 / HEVC, và nó tương thích với hầu hết các phần mềm / phần cứng hỗ trợ H.265. Nó đóng một vai trò quan trọng trong việc cắt giảm chi phí lưu trữ và quảng bá video phổ biến siêu HD.


=>>>> Tham khảo các dòng camera H.265+ Hikvision tại đây.